J’law ♥ Kirio

J-law ♥ Kirio(2)

J-law ♥ Kirio(2)

By J’Law

Editor: Yue Ki

Mười tám tuổi

Em tròn mười tám tuổi rồi, từ nay trở đi tôi sẽ không còn bất kỳ quan hệ gì với người vị thành niên nữa. . .

Lúc này tôi mời từ nhà bạn trở về, ban ngày bận rộn, buổi tối chơi vài ván bài, cuối tuần chè chén. . . đây là vài việc trọng yếu trong cuộc sống của tôi bây giờ, bởi vì em không cách nào tưởng tượng được áp lực của tôi. . . kể cả đám người lớn chúng tôi lớn đến nhường nào, dù vậy tôi vẫn cố gắng hết sức không để cho em hay, tựa như lúc trước. . . không để em biết cuộc sống này còn đầy khó khăn, chỉ cho em biết rằng tôi có thể đối phó hết thảy, đôi khi chính tôi cũng không chắc mình có thể chống chọi được không, nhưng dù thế nào trước tiên tôi vẫn sẽ làm em an tâm, sau đó chạy khắp các đường phố lớn nhỏ trong thành phố Bắc Kinh này. . . nôn nóng, băn khoăn, suy nghĩ. . . cho tới khi đem từng chuyện từng chuyện giải quyết hết mới trở về nhà ngắm nhìn em an tĩnh đọc sách, sớm đã ngủ quên từ lúc nào. . .

Số phận thật kỳ lạ, nếu như lúc ấy tôi không gặp em ở câu lạc bộ đêm, có lẽ trái tim tôi lúc này vẫn còn cô độc, không một nơi gửi gắm. Tiếp tục đọc “J-law ♥ Kirio(2)”

J’law ♥ Kirio

J-law ♥ Kirio (3)

J-law ♥ Kirio (3)

By J’Law

Editor: Yue Ki

Tiểu mỹ nhân của tôi cuối cùng cũng về rồi, tôi đang mong em về như 20 mấy hôm trước tôi mong em đi vậy! Đừng tưởng tôi không nhớ đến em, chỉ là tôi cảm thấy ai cũng sẽ ko nói ra, nhất là ko thể nói cho đối phương biết.

Em hỏi tôi có phải đang dùng sự chân trọng để nhìn mọi thứ trước mắt. tôi nói nhỏ là đương nhiên

Em hỏi tôi tại sao lúc đầu lại chạy quanh đuổi theo em, tôi không trả lời. Tôi kiệm từ chỉ cười cười nói — anh cũng không biết.

Bên ngoài cửa sổ có một thiếu niên đang tung bước chạy, đón chào ánh sáng ít ỏi của hoàng hôn. Ánh sáng mặt trời chiếu trên đỉnh đầu em, những điều nét trên mặt cũng nhờ những tia sáng này mà trở nên đẹp lạ thường, lúc chạy em vẫn mang theo một nụ cười trong sáng, hình ảnh đó tràn ngập sự trong sáng mà ko thể nói hết được, chân thật đến nổi như một giấc mơ. Tiếp tục đọc “J-law ♥ Kirio (3)”

J’law ♥ Kirio

J-law ♥ Kirio(1)

J-law ♥ Kirio(1)

By J’Law

Editor: Yue Ki

Bạn Có Thể Làm Được Không?

1. Bạn có thể không nhắn tin làm phiền người bạn yêu, lúc nghĩ rằng người đó có thể đang bận bịu, đợi đến khi chuẩn bị đi ngủ mới gửi tin chúc ngủ ngon, là tin nhắn đầu tiên cũng là cuối cùng trong ngày?

2. Bạn có thể không dùng điện thoại để giám sát cũng như điểu khiển hành tung của ngươi bạn yêu? Bất luận người ấy đang ở chỗ nào, làm việc cũng tốt, tiêu khiển cũng được. Chỉ nói một câu về nhà nhớ lái xe chậm một chút. Tuyệt đối không bắt buộc người ấy mấy giờ phải trở về, thậm chí chính mình còn đi ngủ trước?

3. Bạn có thể từ tận đáy lòng không hề nhận thức đối tượng ái muội, dù có trông thấy người đẹp trai hay mỹ nữ cũng chỉ là thưởng thức thoáng qua như mây bay, không nổi chút dục niệm? Tiếp tục đọc “J-law ♥ Kirio(1)”